Meeting Party ทุกศุกร์แรกของเดือน ณ iOffice หน้ากองบิน 41 เชียงใหม่

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

makeup.pho.to l เสกให้สวย/หล่อเลือกได้ในคลิกเดียว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์28 สิงหาคม 2552 17:08 น.
ภาพซ้ายคือภาพก่อนใช้เว็บแต่งหน้า เห็นชัดเลยว่าแค่คลิกเดียว ก็ช่วยลดอายุไปมาก
       

       เมื่อ 2 ปีก่อน เคยมีโฆษณาชิ้นหนึ่งที่ดังและเป็นที่กล่าวขวัญกันไปทั่ววงการอินเทอร์เน็ต ที่เปิดเผยความลับของเบื้องหลังที่มาของความสวยงามแบบฉับพลันด้วยฝีมือของเมคอัพอาร์ททิส และ ที่สำคัญยิ่งกว่าคือ กราฟิกมือโฟโต้ช้อบ ที่เพียงแค่บรรจงถูไถไอค่อนรูปยางลบ จากนั้นโบกด้วยฟิลเตอร์สร้างภาพเบลอๆ (Blur tool) ลงไปอีกชั้นก็สร้างความงามอย่างมหัศจจรย์ขึ้นได้ทันตา
       
       และนี่คือภาพเบื้องหลังของสารพัดขั้นตอนก่อนจะได้มาซึ่งความสวยระดับ Cover Girl
       
       
       
       และปัจจุบัน นวัตกรรมล่าสุดบนโลกเราใบนี้ ที่ทำให้เกิดภาพดาราสวยหล่อบนหน้าหนังสือพิมพ์ มีสาเหตุแห่งการรังสรรค์ความงามแบบฉับพลันจาก 2 ช่องทางใหญ่ๆ นั่นคือ การแต่งหน้าทำผม และ การถูไถรูปยางลบ (Eraser) บนโปรแกรมโฟโต้ชอป
       
       แต่วันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้ทุกภาพของคุณสวยงามประดุจดารา ด้วยเว็บไซต์ตกแต่งภาพใบหน้าของบุคคลให้เนียนสวย เป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องเจ็บตัว และเปลืองเงินทำศัลยกรรม ที่สำคัญใช้งานง่ายเพียงคลิกเดียว
       
       makeup.pho.to คือ เว็บไซต์แต่งภาพบุคคล ตลอดทั้งใบหน้า ทาตา ผลัดผิวให้เนียนกระจ่าง และใส ทำฟันขาว ลบรอยย่น รอยตีนกา รอยแผลเป็น และสิวได้ทั้งหมดในคลิกเดียว ที่สำคัญไม่ต้องสมัครสมาชิกใดๆ ให้เสียเวลาด้วย
        

ระบบจะดูจุดอ่อนบนใบหน้า แล้วจัดการลบทิ้งแบบเนียนๆ
       

       วิธีการแต่งหน้าด้วย makeup.pho.to เพียงแค่เลือกภาพจาก 2 แหล่งได้แก่...
       
       1. ภาพที่มีอยู่ในคอมพ์ (กดปุ่ม Browse) หรือ...
       2. ใช้ภาพที่มีอยู่ตามอินเทอร์เน็ต อาจจะเป็นภาพที่เราอัปขึ้นไปยังเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมออนไลน์อย่าง Hi5, Facebook, ก็ได้

       

       จากนั้นก็รอสักพักให้ระบบจัดการกับภาพของคุณทางด้านล่างของจอ และถ้าพอใจแล้วก็บันทึกลงเครื่อง (Save to disk) หรือส่งไปอวดเพื่อน (Share) ซึ่งจะมีโค้ดสารพัดแบบให้คุณคัดลอกไปวางยังบล็อก หรือเว็บบอร์ดได้

       

       ลองเอาใจคุณแม่คุณ คุณปู่คุณย่า ด้วยการอัดภาพที่แต่งด้วย makeup.pho.to แล้วใส่กรอบให้ท่านเป็นของขวัญวันเกิด ก็เชื่อว่าจะสร้างรอยยิ้มในครอบครัวได้มากทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น